TẠI SAO NÊN TIN DÙNG Ổ CẮM - Ổ DÂY OMINSU?

Ổ cắm - Ổ dây thương hiệu OMINSU là thiết bị điện được sử dụng rất phổ biến trên thị trường. Các sản phẩm của công ty luôn được người tiêu dùng lựa chọn và sử dụng, bởi những ưu điểm vượt trội so với các loại ổ cắm điện khác. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ bật mí tới các bạn các tính năng nổi bật của ổ cắm - ổ dây OMINSU, hãy cùng tìm hiểu ngay nhé.

Thiết kế đẹp mắt, tinh tế

Đội ngũ kỹ sư của OMINSU luôn nghiên cứu và sáng tạo ra những mẫu thiết kế ổ cắm đẹp mắt, có kiểu dáng thanh lịch, tinh tế. Các mẫu ổ cắm của OMINSU phù hợp với mọi không gian lắp đặt, có tính thẩm mỹ cao. Hơn vậy, sử dụng ổ cắm - ổ dây OMINSU giúp người dùng tối ưu không gian bởi kiểu dáng nhỏ gọn. Hiện nay, công ty nỗ lực cải tiến và cho ra mắt các sản phẩm ổ cắm - ổ dây mới với đa dạng các mẫu mã, màu sắc. Vì vậy, mọi người có thể dùng mẫu ổ cắm như là một vật dụng để decor nhà cửa.

Đa dạng lỗ cắm điện, công suất chịu tải khác nhau

Ổ cắm của OMINSU có đa dạng các lỗ cắm điện. OMINSU sản xuất các ổ cắm 2 cửa, 3 cửa, 4 cửa, 5 cửa, 6 cửa,... bao gồm cửa đơn và cửa đa năng. Các cửa của ổ cắm được thiết kế phù hợp với các loại chân phích tròn, dẹt và các chân phích thông dụng trên thị trường. Ngoài ra, công ty còn cung cấp đa dạng các mẫu ổ cắm với độ chịu tải khác nhau từ 1200W tới 6500W. Với công suất đa dạng, ổ cắm OMINSU có khả năng cân hết tất cả thiết bị điện trong nhà, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.

Độ bền cao, tuổi thọ lâu dài

Ổ dây OMINSU được làm từ các chất liệu nhựa có độ bền cao. Vỏ của các ổ dây được làm từ “ABS - chống va đập mạnh”. Lõi ổ được làm bằng “sứ cách điện” - chịu nhiệt độ cao và chống cháy siêu tốt. Ngoài ra, các chi tiết tiếp xúc bên trong ổ cắm được làm bằng đồng chất lượng cao và bố trí lò xo tăng lực kẹp. Nhờ vậy, ổ cắm tiếp xúc rất tốt với chân phích, có tác dụng chống hiện tượng đánh lửa, chống move hiệu quả. Vì vậy, ổ dây của OMINSU được đánh giá là sản phẩm có độ bền cao, tuổi thọ lâu dài hơn so với các thiết bị ổ cắm khác trên thị trường. 

Giá thành phù hợp nhất

OMINSU áp dụng công nghệ hiện đại và tiên tiến trong quá trình sản xuất nên chi phí sản xuất giảm. Điều này giúp cho OMINSU có cơ hội cung cấp các sản phẩm ổ cắm với giá cả phải chăng. Các sản phẩm ổ cắm của công ty luôn có giá rẻ hơn so với các sản phẩm khác trên thị trường, mà chất lượng không hề thua kém. Chính vì vậy, ổ cắm - ổ dây OMINSU luôn được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn và lắp đặt trong gia đình và công trình xây dựng.

Với những ưu điểm vượt trội trên, OMINSU tự hào là thương hiệu sản xuất ổ cắm hàng đầu Việt Nam. Công ty cam kết luôn cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành phải chăng. 

OMINSU - Ai cũng bảo: Nồi đồng cối đá

------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH OMINSU VIỆT NAM

Trụ sở chính: Tòa nhà Housing, Số 299 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Phone: 024 6269 8403     -      Fax: 024 6269 8435

Email: ominsuvn@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/ominsuvn 

Website: www.ominsu.com